DBA & Ph.D chuyên ngành

Nhận bằng DBA từ Đại học VERN' và Ph.D chuyên ngành từ Viện đại học Quản lý và Đổi mới Thụy Sĩ (Swiss Institute of Management and Innovation)

Tiến sĩ Khoa học Triple Crown

Chương trình PhD Triple Crown là chương trình hiếm hoi trên thế giới với sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống 3 kiểm định độc lập với hệ thống công nhận và cấp văn bằng từ 3 tổ chức. Đây là chương trình tập trung vào kiến thức nghiên cứu chuyên sâu trong các lĩnh vực quản lý và quản trị kinh doanh. Học viên được tiếp cận nghiên cứu ngay từ đầu với các đề tài nghiên cứu mang tính thực tiễn và ứng dụng cao.

Chương trình PhD Triple Crown phối hợp với SIMI Swiss là chương trình hiếm hoi đạt tiêu chuẩn năng lực nghề nghiệp cho vị trí Research Scientist (UK Gov Standard No.ST0759) theo khung năng lực quốc gia Anh Quốc và Châu Âu.

Doctor of Business Administration
Bằng Tiến sĩ Quản trị kinh doanh (DBA) từ Đại học VERN'
Doctor of Philosophy in majors
Bằng Ph.D chuyên ngành từ Viện đại học Quản lý và Đổi mới Thụy Sĩ (SIMI Swiss)
OTHM Level 8 Diploma in Strategic Management and Leadership Practice
Văn bằng năng lực quốc gia Anh Quốc (Level 8 tương đương Doctorate)
Research Scientist Certified
Công nhận chuyên gia cấp Doctor theo khung năng lực quốc gia UK.

Khác biệt và lợi thế

01234567890

bằng từ 3 tổ chức độc lập

Bằng DBA + Bằng Ph.D chuyên ngành + OTHM Level 8 Diploma in Strategic Management and Leadership Practice

-0123456789001234567890%

Trợ phí 91%

Phí được hỗ trợ tối thiểu 91% khi so với học tại Châu Âu.

012345678900123456789001234567890%

Kiểm định

Cả VERN’, SIMI Swiss, OTHM đều là các đại học và tổ chức đạt kiểm định.

012345678900123456789001234567890%

Hỗ trợ học thuật

Giúp vượt qua rào cản tiếng Anh và học thuật.

Thông tin chương trình

DBA từ VERN' và Ph.D chuyên ngành từ SIMI Swiss
Khác biệt

Các khác biệt:

  • Kiểm định toàn diện.
  • Học phí được hỗ trợ chỉ bằng 9% so với học phí gốc khi học tại Croatia và Thụy Sĩ.
  • Hệ thống hỗ trợ tiếng Anh và học thuật độc quyền từ Viện MBA giúp vượt qua rào cản ngôn ngữ và các khó khăn khi làm sinh viên quốc tế.
  • 2 bằng Tiến sĩ độc lập với chuyên ngành căn cứ vào luận án Tiến sĩ.
  • Công nhận tại môi trường chuyên gia bởi Senior Leader Bureau [UK]
  • Chuyển đổi chuyên ngành và lấy bằng tiến sĩ thứ 2 trong 12 tháng.
Tiêu chuẩn đầu vào

Yêu cầu đầu vào cần đáp ứng một trong các tiêu chí dưới đây:

  • Bằng thạc sĩ các chuyên ngành từ các đại học được kiểm định. Với các đại học nội địa chưa có kiểm định quốc tế, đối tác của Swiss Institute Management and Innovation (SIMI) tại Việt Nam sẽ làm các thủ tục thẩm định.
  • Bằng Level 7 theo hệ EQF hoặc tương đương. Bằng Level 7 Diploma phải từ các tổ chức được quyền cấp bằng và đã được kiểm định công nhận.

Yêu cầu tiếng Anh:

  • Tiếng Anh đạt tối thiểu khung năng lực CEFR (Common European Framework of Reference) ở mức B2 hoặc tương đương.
  • IELTS 5.5; Nói và viết phải đạt từ 5.5 hoặc tương đương.
  • Trong trường hợp không có chứng chỉ tiếng Anh, Swiss Institute Management and Innovation (SIMI) tiến hành bài kiểm tra tiếng Anh nội bộ và xem xét từng ứng viên.

VERN’ University và Swiss Institute Management and Innovation không chấp nhận bằng cấp đầu vào từ các trường đại học giả mạo, các trường đại học thuộc nhóm Diploma Mills, các đại học có kiểm định nhưng từ các tổ chức kiểm định không uy tín.

Học phí

Học viên quốc tịch Việt Nam được trợ phí tối thiểu 91% thông qua quy trình đánh giá và tính điểm hồ sơ nhập học.

https://croatia.edu.vn/wp-content/uploads/2023/08/multi-cultural-business-team-meeting-and-collabora-2022-09-02-19-59-41-utc-1280x853.jpg
https://croatia.edu.vn/wp-content/uploads/2023/09/professor-teaching-class-2022-05-13-00-58-29-utc-1280x1280.jpg

Văn bằng và công nhận chuyên gia

3 bằng Tiến sĩ và công nhận Research Scientist
DBA từ VERN' + PhD chuyên ngành từ SIMI Swiss + OTHM Level 8 in Strategic Management and Leadership Practice

Chương trình PhD Triple Crown là chương trình có tối thiểu 3 kiểm định độc lập và tối thiểu 3 đối tác công nhận kết quả đào tạo. Sau khi tốt nghiệp học viên nhận được:

  1. Bằng Tiến sĩ Quản trị kinh doanh (DBA) từ Đại học VERN’ Croatia.
  2. Bằng Tiến sĩ Khoa học chuyên ngành (PhD in majors) từ Swiss Institute of Management and Innovation.
  3. OTHM Level 8 Diploma in Strategic Management and Leadership Practice

Chuyên ngành có thể chọn:

  • PhD in Business Administration (Tiến sĩ khoa học về quản trị kinh doanh)
  • PhD in Strategic Management (Tiến sĩ khoa học về Quản trị chiến lược)
  • PhD in Hospitality Managememt (Tiến sĩ khoa học vềquản trị khách sạn nhà hàng)
  • PhD in Public Administration (Tiến sĩ khoa học vềQuản lý Công)
  • PhD in Hospital Management (Tiến sĩ khoa học vềquản lý bệnh viện)
  • PhD in Pharmaceutical Management (Tiến sĩ khoa học vềquản lý Dược)
  • PhD in Healthcare Management (Tiến sĩ khoa học vềquản lý hoạt động chăm sóc sức khỏe)
  • PhD in Human Resources Management (Tiến sĩ khoa học vềquản trị nhân sự)
  • PhD in Finace & Banking (Tiến sĩ khoa học vềTài chính Ngân Hàng)
  • PhD in Logistics and Supply Chain Management (Tiến sĩ khoa học vềLogistics và quản trị chuỗi cung ứng)
  • PhD in Tourism Management (tiến sĩ khoa học vềquản lý du lịch)
  • PhD in Luxury Management (Tiến sĩ khoa học vềquản lý hàng xa xỉ)
  • PhD in Engineer Management (Tiến sĩ khoa học vềquản lý kỹ thuật)
  • PhD in Technical Management (Tiến sĩ khoa học vềquản lý công nghệ)
  • PhD in Construction Management (Tiến sĩ khoa học vềquản lý xây dựng)
  • PhD in Design Management (Tiến sĩ khoa học vềquản lý thiết kế)
  • PhD in Information Technology Management (Tiến sĩ khoa học về Quản lý công nghệ thông tin)
  • Và các chuyên ngành khác căn cứ vào luận án Tiến sĩ.
Về OTHM Level 8 Diploma in Strategic Management and Leadership Practice

Là một chương trình được kiểm định và công nhận toàn diện, nên nhiều tổ chức uy tín trên thế giới cũng công nhận kết quả của chương trình, trong đó, hệ thống khảo thí và cấp văn bằng năng lực của quốc gia Anh Quốc cũng ghi nhận và công nhận thành tích của chương trình này.

Khi đăng ký chương trình bằng kép, nếu có nguyện vọng lấy văn bằng năng lực quốc gia Anh Quốc (Level 8 tương đương Doctor), học viên có thể đăng ký ngay từ đầu.

OTHM Level 8 Diploma in Strategic Management and Leadership Practice được công nhận bởi chính phủ Anh Quốc (UK Gov No. 603/6996/6), được công nhận rộng rãi tại Châu Âu và hầu hết quốc gia và vùng lãnh thổ ở cấp độ Tiến sĩ.

Xem thêm về kiểm định của chính phủ Anh Quốc với OTHM Level 8 Diploma in Strategic Management and Leadership Practice TẠI ĐÂY

Về công nhận chuyên gia bởi Senior Leader Bureau UK (Tuỳ chọn)

Chương trình DBA bằng kép được công nhận năng lực theo tiêu chuẩn nghề nghiệp Research Scientist của Vương quốc Anh. Research Scientist Certified là chứng nhận chuyên gia của Senior Leader Bureau [UK] với tiêu chuẩn công nhận theo khung năng lực Senior Leader Apprenticeship do chính phủ Anh Quốc ban hành.

Tốt nghiệp chương trình DBA bằng kép, ứng viên có thể đăng ký để nhận Research Scientist Certified mà không cần trải qua kỳ sát hạch thường niên.

Hợp pháp hoá lãnh sự

Theo quy định tại khoản 2 Điều 2 Nghị định 111/2011/NĐ-CP, “Hợp pháp hóa lãnh sự” được giải thích là việc cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam chứng nhận con dấu, chữ ký, chức danh trên giấy tờ, tài liệu của nước ngoài để giấy tờ, tài liệu đó được công nhận và sử dụng tại Việt Nam.

Tại Thuỵ Sĩ, để văn bằng của SIMI Swiss có thể được hợp pháp hoá lãnh sự, cần trải qua 3 xác nhận:

  • Công nhận của NORTARY PUBLIC của Thuỵ Sĩ nhằm xác nhận trường, văn bằng, nội dung trên văn bằng, người nhận văn bằng là thật.
  • Công nhận của ZUG CANTON (cơ quan chủ quản của SIMI Swiss) tại Thuỵ Sĩ nhằm xác định tất cả nội dung của NORTARY PUBLIC là đúng, đồng thời trường SIMI Swiss là thật với đầy đủ pháp nhân và chữ ký trên bằng đã được đăng ký với chính phủ Thuỵ Sĩ.
  • Công nhận của ĐẠI SỨ QUÁN VIỆT NAM TẠI THUỴ SĨ trên mẫu Hợp pháp hoá lãnh sự.

Dưới đây là mẫu hợp pháp hoá lãnh sự trên văn bằng của SIMI Swiss có đầy đủ 3 công nhận trên:

Cũng tương tự như SIMI Swiss, Đại học VERN cũng là tổ chức đầy đủ pháp lý, nên cũng có thể hợp pháp hoá lãnh sự trên văn bằng.

Mẫu hợp pháp hoá và xác nhận văn bằng của Đại học VERN tại Croatia:

Lưu ý: Thông tin tham khảo trên đây chỉ đúng vào thời điểm công bố và nội dung có thể thay đổi theo điều chỉnh của luật từng quốc gia và không báo trước.

Hỗ trợ học thuật

Hỗ trợ độc quyền từ Viện MBA giúp "Giảm khó khăn, Tăng hiệu quả"
Trước khi học
  • Bố trí trợ lý học tập nhắc lịch và bộ phận hỗ trợ đồng hành suốt thời gian học.
  • Bài giảng được Việt hoá để học viên dễ dàng tiếp nhận kiến thức chuyên ngành.
Trong khi học
  • Cán bộ trực lớp đồng hành trên lớp để hỗ trợ kỹ thuật và là cầu nối giữa giảng viên và học viên.
  • Trợ giảng tham gia lớp chung với học viên để nắm bắt các yêu cầu của giảng viên, trọng tâm bài giảng để phục vụ cho buổi trợ giảng.
  • Trợ giảng triển khai hướng dẫn lại các nội dung chính, phát triển năng lực ứng dụng.
  • Trợ giảng triển khai hướng dẫn phát triển định hướng đề bài theo yêu cầu của trường đại học.
Trong quá trình làm bài
  • Học viên được cung cấp hướng dẫn phát triển nội dung bài tập chi tiết và các yêu cầu học thuật bắt buộc cần có cho bài tập.
  • Trợ giảng đồng hành cùng học viên trong thời gian làm bài.
Giai đoạn hoàn tất và nộp bài
  • Học viên được hỗ trợ tiếng Anh, kiểm tra ngữ pháp nhằm viết đúng văn phong và dễ hiểu.
  • Học viên được kiểm tra format nhằm đảm bảo đúng với quy định nộp bài của trường đại học.
  • Học viên được hướng dẫn nộp bài lên hệ thống LMS đúng thời hạn và đúng quy cách.
https://croatia.edu.vn/wp-content/uploads/2023/09/teaching-managers-2021-09-24-03-24-13-utc-1280x853.jpg
https://croatia.edu.vn/wp-content/uploads/2023/07/EMB-2-1280x1280.jpg

Chi tiết các môn học

Từng môn học được kiểm định theo khung năng lực quốc gia. Chúng tôi giữ nguyên phiên bản gốc tiếng Anh để phục vụ cho hậu kiểm từ các tổ chức kiểm định.
Developing Strategic Management and Leadership Potential (20 ECTS credits)

The aim of this unit is to develop learners’ understanding of strategic management in a globalised world and how leadership informs and influences  strategic change. It will also develop ability to evaluate strategic position, choices and actions.

Learning Outcomes:

1. Be able to analyse key external influences on an organisation’s strategy.

  • 1.1 Critically evaluate the external business environment of an organisation.
  • 1.2 Identify key drivers and industry critical success factors.

2. Be able to evaluate the dynamic capabilities and core competencies of an organisation.

  • 2.1 Critically analyse the resources and capabilities of an organisation.
  • 2.2 Distinguish between their threshold and distinctive resources and capabilities.
  • 2.3 Evaluate their value chain and identify their core competence as a source of sustainable competitive advantage.

3. Be able to appraise strategic options and to evaluate approaches to strategy implementation.

  • 3.1 Critically explore the relationship between, corporate, business and operational strategies.
  • 3.2 Apply strategic models and tools to develop strategic options for an organisation.
  • 3.3 Evaluate strategic options for an organisation.

4. Be able to evaluate international strategy and how it relates to corporate social responsibility (CSR).

  • 4.1 Critically evaluate internationalisation drivers and strategies.
  • 4.2 Critically analyse corporate social responsibility strategies emphasizing the stakeholder theory.
  • 4.3 Demonstrate the nexus between strategy and corporate social responsibility/sustainability and evaluate the concept of shared value.

5. Be able to analyse how leadership impacts upon strategic decision making.

  • 5.1 Identify and assess different leadership styles as related to strategy change.
  • 5.2 Evaluate how organisational context affects strategic change.
  • 5.3 Evaluate how leadership influences strategic change.
Managing Strategic Change (20 ECTS credits)

The aim of this unit is to develop learners’ understanding of theories and models of change management and how they apply to contemporary organisations in the globalised world. Learners will understand the personal characteristics of change agents as well as the evaluation and development of leadership skills to meet current and future strategic change management roles.

Learning Outcomes:

1. Be able to evaluate how organisational change occurs and how context influences change.

  • 1.1 Critically evaluate change theories and analyse the relationship between leadership and change agents.
  • 1.2 Critically evaluate how organisational structure and leadership influences the characteristics and attributes of change agents.
  • 1.3 Critically evaluate the challenge of change and the effectiveness of change agents.

2. Be able to develop and implement a strategic organisational change.

  • 2.1 Assess and select relevant theories and tools and techniques to implement and manage change.
  • 2.2 Develop a plan to implement a change in an organisation.
  • 2.3 Develop measures to monitor and evaluate progress of the change plan.

3. Be able to analyse stakeholder responses to organisational change.

  • 3.1 Assess possible risks associated with an organisation’s change process.
  • 3.2 Apply a stakeholder analysis to understand possible resistance to change.
  • 3.3 Critically appraise relevant strategies to manage resistance to change in organisations.

4. Be able to evaluate the role of organisational culture in change management.

  • 4.1 Critically review the different organisational cultures and how that influences communications and power relations.
  • 4.2 Evaluate cultures influence on Strategy and change management.
  • 4.3 Critically appraise relevant strategies to manage resistance to change.

5. Be able to develop a toolbox to manage oneself when involved in complex change projects, whether in a leading, participating, or consulting role.

  • 5.1 Evaluate the role of the individual in the change management process.
  • 5.2 Apply change management in an organisational setting.
  • 5.3 Evaluate how to monitor the effect of the change management processes.
Project Development, Planning and Management (20 ECTS credits)

This module will introduce some fundamentals of research projects especially from a DBA perspective. It highlights various challenges and  bottlenecks faced by researchers in a typical DBA programme and aims to educate participants about the best practices related to the management of  DBA research.

Learning Outcomes:

1. Understand the fundamentals of project, methodologies and processes related to a project.

  • 1.1 Explain the growing importance of projects in organisational context.
  • 1.2 Appraise the complexities involved in managing projects.
  • 1.3 Explain the processes and methodologies related to projects.

2. Be able to compare and contrast the similarities between research projects, organisational projects and DBA projects.

  • 2.1 Understand the various types of research projects.
  • 2.2 Explain the differences between organisational projects and research projects.
  • 2.3 Understand research funding landscape.
  • 2.4 Explain the stages of a DBA project.
  • 2.5 Discuss how to manage risk in a DBA project.

3. Be able to demonstrate the capacity to research and write up a highly effective research

  • 3.1 Divide the research project into work packages, activities, milestones, estimate duration and establish relationship between activities.
  • 3.2 Estimate resource, cost requirements for a given activity.
  • 3.3 Identify critical paths and optimize resource usage.

4. Be able to evaluate the challenges related to managing research projects.

  • 4.1 Apply the project life cycle approach to examine the project management challenges.
  • 4.2 Identify best practices related to project management.
  • 4.3 Provide recommendations for the successful delivery of projects.
Advanced Research Design and Methodologies (40 ECTS credits)

Gathering and Analysing data is an integral part of the DBA programme. This module is designed to advance the existing knowledge of research methods and aims to introduce complex research design and advanced methods for analysing and interpreting literature, higher-level methods for analysing complex qualitative and quantitative data. There will be special focus on the tools that are available for data analysis, and learners will be introduced to a wide range of data analysis tools applicable to business research.

Leaning Outcomes:

1. Be able to analyse various research approaches and propose an appropriate methodology for solving the problem

  • 1.1 Critically evaluate various research approaches that are available for solving a problem
  • 1.2 Demonstrate understanding of research philosophies and its influence in data collection process.
  • 1.3 Justify the choice of research design, strategy and choice of research method

2. Be able to evaluate various data collection methodologies and justify the choice of methodology for a given scenario

  • 2.1 Identify appropriate methods for gathering data that aligns with the research design
  • 2.2 Analyse various methods in terms of its advantages and weakness.
  • 2.3 Evaluate data collection methods in terms of reliability and validity of research.
  • 2.4 Justify a data collection method for a given scenario

3. Be able to demonstrate capability to analyse wide range of quantitative data and make meaningful interpretations.

  • 3.1 Extract, Transform and Load quantitative data into specialised software packages such as SPSS.
  • 3.2 Identify dependant, independent, intervening, moderator, control, and extraneous variables.
  • 3.3 Develop hypothesis for a given research context.
  • 3.4 Evaluate various statistical tests for a given scenario and justify the chosen test.
  • 3.5 Test the hypothesis with the most appropriate and draw meaningful conclusions.

4. Be able gain advanced understanding and capabilities to analyse qualitative data

  • 4.1 Evaluate the range of qualitative approaches that are available for undertaking qualitative research
  • 4.2 Appreciate the challenges associated in undertaking qualitative research and the implications in research design
  • 4.3 Demonstrate high level understanding of various qualitative
    analysis techniques and tools.

5. Be able to demonstrate advanced understanding about the ethical issues related to research

  • 5.1 Appreciate the importance of research ethics and its contribution to generation of new knowledge
  • 5.2 Identify ethical issues that can arise for a given research scenario and provide relevant recommendations
  • 5.3 Develop an argument and counter arguments on the ethical issues related to data collection, storage, analysis and reporting

6. Be able to develop a detailed report by undertaking a systematic analysis of a given dataset

  • 6.1 Undertake qualitative and quantitative data analysis for a given dataset
  • 6.2 Develop a report presenting the findings after making appropriate interpretations
  • 6.3 Identify the potential limitations from the analysis
  • 6.4 Highlight the ethical issues that might have occurred during the data collection stage
Developing Research Capability (20 ECTS credits)

The aim of this unit aim is to introduce learners to the basics of business processes and strategies related to enterprise and entrepreneurship, developing knowledge of enterprise and entrepreneurship in global contexts.

Learning Outcomes:

1. Be able to critically analyse the concepts and process of entrepreneurship.

  • 1.1 Assess the problems faced by businesses
  • 1.2 Identify a problem that can be solved within a stipulated time
  • 1.3 Develop problem statement and justify the need for further investigation

2. Be able to critically evaluate existing body of knowledge and establish the need for further research

  • 2.1 Search and evaluate relevant literature, draw conclusions and justify the need for further research
  • 2.2 Evaluate various theories and choose a specific theory for explaining the observed phenomenon
  • 2.3 Develop a theoretical solution for the identified problem and justify the need for further research.

3. Be able to examine the nature of knowledge from philosophical, ontological, and epistemological perspectives.

  • 3.1 Explain epistemological and ontological assumptions and their impact on the nature of our understanding.
  • 3.2 Understand the relationship between ontology, epistemology, methodology, methods, and sources
  • 3.3 Demonstrate understanding of research. Philosophies and its influence in data collection process.

4. Be able to critically evaluate various types of published research and draw conclusions.

  • 4.1 Define an area of research by providing a clear rationale, scope and express it in terms of
    contribution to wider body of knowledge.
  • 4.2 Evaluate existing studies by examining its methodological gaps, discrepancies in theoretical stance, findings, and analysis.
  • 4.3 Evaluate literature from the ontological and epistemological views of the author.
  • 4.4 Demonstrate comprehensive knowledge of a chosen subject area and present them as a
    logically structured succinct report to relevant audience.
  • 4.5 Provide a theoretical debate by critically evaluating relevant theories for a given discipline.
Entrepreneurship and Innovation (20 ECTS credits)

The aim of this unit aim is to introduce learners to the basics of business processes and strategies related to enterprise and entrepreneurship, developing knowledge of enterprise and entrepreneurship in global contexts.

Learning Outcomes:

1. Be able to critically analyse the concepts and process of entrepreneurship.

  • 1.1 Critically analyse the nature, characteristics and challenges of establishing different kinds of enterprise.
  • 1.2 Critically assess own entrepreneurial skills and attributes.
  • 1.3 Evaluate what makes a successful commercial or social entrepreneur.

2. Be able to evaluate innovative and entrepreneurial management processes for a project or organisation.

  • 2.1 Evaluate methods for encouraging creativity and innovation in organisations.
  • 2.2 Evaluate potential creative and innovative management ideas.
  • 2.3 Critically explore how to lead others to positively embrace innovation and change.

3. Be able to critically assess proposals developed from new ideas.

  • 3.1 Analyse business ideas.
  • 3.2 Evaluate production, and marketing feasibility of new business ideas.
  • 3.3 Produce business planning forecasts using financial techniques.

4. Be able to develop a business plan.

  • 4.1 Develop a business plan for a new business.
  • 4.2 Develop a control and monitoring mechanism for the business plan.
Strategic Financial Management (20 ECTS credits)

The aim of this  is to develop learners’ ability to enable learners to apply financial principles relevant to management in an organisational context, including analytical techniques  and theories/models of management accounting, evaluation of budgetary processes, recommending funding sources and appraising investment options.

Learning Outcomes:

1. Be able to apply the tools and techniques of cost accounting.

  • 1.1 Critically analyse the concepts, features and importance of cost accounting in an organisation.
  • 1.2 Apply tools of costing design and costing systems to an organisation.
  • 1.3 Recommend improvements to the costing and pricing systems of an organisation.

2. Be able to critically analyse the financial performance of businesses.

  • 2.1 Analyse financial statements to assess the financial position of an organisation.
  • 2.2 Recommend organisational decisions based on evaluation of financial statements using financial ratios.
  • 2.3 Propose managerial recommendations on the strategic portfolio of an organisation based on financial analysis.

3. Be able to evaluate the budgetary processes of organisations

  • 3.1 Evaluate budgetary targets for an organisation.
  • 3.2 Develop a master budget for an organisation.
  • 3.3 Critically evaluate budget and budgetary processes in an organisation.

4. Be able to recommend effective long term and short-term sources of funding.

  • 4.1 Assess the need for short term working capital and long- term funds for an organisation.
  • 4.2 Appraise appropriate sources of short term and funds for an organisation.
  • 4.3 Justify choices of sources of funds using a range of criteria related to cost and risk.

5. Be able to critically appraise investment options.

  • 5.1 Apply financial appraisal methods to analyse competing investment projects in different kinds of organisations.
  • 5.2 Justify strategic investment decision for an organisation using relevant financial information.
  • 5.3 Critically analyse strategic investment decisions using information.
Strategic Human Resource Management (20 ECTS credits)

The aim of this  is to develop learners’ understanding of how the effective strategic management of human resources supports the achievement of  organisational objectives in different contexts. Learners will evaluate the contribution of strategic human resource management, and the application of  leadership and management theory for organisational benefit.

Learning Outcomes:

1. Understand the role of management of human resources

  • 1.1 Critically justify the importance of human resource management in organisations.
  • 1.2 Assess the role and purpose of the strategic human resource management function and activities in an organisation.
  • 1.3 Evaluate how human resource management is related to other functional areas.

2. Be able to create a human resource plan for an organisation.

  • 2.1 Assess the business factors to consider before human resource planning.
  • 2.2 Determine human resource requirements in different organisational contexts.
  • 2.3 Develop a human resource plan for an organisation.

3. Understand the role of legal and ethical issues in developing human resources policy.

  • 3.1 Explain the purpose of human resource policy.
  • 3.2 Assess the impact of regulatory and legal requirements on human resource policies in an organisation.
  • 3.3 Assess the impact of business ethics, CSR, and sustainability requirements on human resource policies for an organisation.

4. Be able to plan develop human resource strategies.

  • 4.1 Critically analyse the impact of an organisational strategy, structure and culture on the management of human resources.
  • 4.2 Develop a structured, relevant and comprehensive HR strategy.
  • 4.3 Critically monitor the effectiveness of human resources management.

5. Understand HRM approaches within organisations and their relationships with organisational performance.

  • 5.1 Critically evaluate the relationships between business strategy and human resource management.
  • 5.2 Explain the implementation and measurement of HR approaches using relevant metrics.
  • 5.3 Monitor and evaluate a human resource strategy that supports organisational mission, vision, values and objectives.

Trách nhiệm miễn trừ

VERN' và đối tác đảm bảo hợp luật, minh bạch thông tin cung cấp cũng như chống truyền thông sai sự thật. Học viên được khuyến khích tìm hiểu thật kỹ thông tin trước khi đăng ký.
Các lưu ý
  • Chương trình được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh. VERN’ và đối tác không áp dụng hệ thống đào tạo dành cho các chương trình được giảng dạy bằng tiếng địa phương.
  • Bằng do Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) và VERN’ cấp thuộc nhóm văn bằng của Đại học tư thục (private degrees). Văn bằng của Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) và VERN’ không thuộc hệ thống giáo dục công lập, không thuộc chính phủ, không do chính phủ cấp và không được hưởng các chính sách trợ cấp từ chính phủ.
  • Đây không phải là chương trình liên kết tại Việt Nam, cũng không phải chương trình quốc tế nhưng dạy bằng tiếng Việt.
  • Không có bất kỳ giảng viên địa phương nào tham gia vào công tác giảng dạy. Hoạt động tại địa phương chỉ là hoạt động hỗ trợ học thuật.
  • Toàn bộ hoạt động hỗ trợ của đối tác tại Việt Nam chỉ mang tính hỗ trợ, không đào tạo thay thế cho giảng viên quốc tế của VERN’ và các đại học đối tác, không can thiệp vào tính toàn vẹn của chương trình, không can thiệp vào kết quả đào tạo cũng như không có quyền thực hiện các chế định thuộc thẩm quyền Đại học của Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) và VERN’.
  • Chính sách trợ phí và học bổng (nếu có) có thể thay đổi hoặc kết thúc mà không báo trước.
Trách nhiệm miễn trừ
  • VERN’, Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) và các đối tác không đảm bảo đăng ký học là sẽ ra trường, sẽ tốt nghiệp và sẽ nhận bằng cấp. VERN’ và Swiss Institute of Management and Innovation chỉ cấp bằng và công nhận kết quả học tập nếu học viên đáp ứng đầy đủ và hoàn tất các yêu cầu về học thuật, quy chế tài chính, kỷ luật học tập và các quy định khác.
  • Trong trường hợp vi phạm cam kết, tự ý vắng mặt, tự ý không tiếp tục chương trình, VERN’ và Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) có quyền từ chối tiếp nhận, từ chối hỗ trợ, huỷ bỏ tư cách học viên và không bồi hoàn chi phí, học phí.
  • Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) không đảm bảo bằng cấp được tiếp nhận bởi bên thứ ba. Quyết định tiếp nhận hay không tiếp nhận phụ thuộc vào chủ quan của đơn vị tiếp nhận.
  • VERN’ và Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) không đảm bảo sau khi ra trường người học sẽ tăng lương, sẽ thăng tiến, sẽ thăng chức, sẽ được tiếp nhận vào vị trí mới, chỗ làm mới.
  • Mặc dù có các quy định công nhận chéo, công nhận tương đương về bằng cấp nhưng tại mỗi quốc gia, tại mỗi tổ chức, tại mỗi đơn vị có quyền tiếp nhận hay không tiếp nhận, công nhận hay không công nhận bằng cấp của riêng mình. VERN’ và Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) không đảm bảo việc công nhận bằng cấp một cách mặc nhiên trong quá trình sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận, bảng điểm… của Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) và các trường đối tác. VERN’, Swiss Institute of Management and Innovation và các đối tác cũng không đảm bảo, không hỗ trợ quy trình công nhận bằng cấp tương đương (nếu có).
  • VERN’ và Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) không đảm bảo, không cam kết người học sẽ có cơ hội định cư, việc làm tại nước ngoài, sẽ có giấy phép làm việc, giấy phép giảng dạy, giấy phép chuyên gia tại Thụy Sĩ, Châu Âu hoặc bất kỳ quốc gia nào khác.
  • VERN’ và Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) hỗ trợ tối đa nhưng không đảm bảo sinh viên đạt 100% visa du học (trong trường hợp du học toàn thời gian) hoặc visa Châu Âu (để tham gia lễ tốt nghiệp tại Thụy Sĩ và/ hoặc Châu Âu) nếu không đạt yêu cầu của nước sở tại và cơ quan có thẩm quyền trong cấp, phê duyệt quyền xuất nhập cảnh, quyền di chuyển và di trú.
https://croatia.edu.vn/wp-content/uploads/2023/07/Dan-Orijentacije-Preddiplomski-2021-2022-30-9-2021-11-600x400-1.jpg

Học phí và Trợ phí

Trợ phí tối thiểu 91% so với học song bằng tại Châu Âu.
Học phí gốc
SIMI
Học phí gốc
  • Phí đăng ký: $400
  • Học phí: $130,000
  • Hỗ trợ địa phương: $9,000
  • Ebooks & bài giảng các môn Tiến sĩ chuyên ngành: $3,000
  • Workshop hướng dẫn nghiên cứu, bố trí giảng viên hướng dẫn quốc tế: N/A
  • Hướng dẫn đăng bài trên ISI/SCOPUS: $5,000
Học phí gốc
VERN'
Học phí gốc
  • Phí đăng ký: €250
  • Học phí: €18,000
  • Hỗ trợ địa phương: €1,000
  • Ebooks & bài giảng các môn Tiến sĩ chuyên ngành: €2,000
  • Workshop hướng dẫn nghiên cứu, bố trí giảng viên hướng dẫn quốc tế: €2,000
Học phí gốc
OTHM
Học phí gốc
  • Phí đăng ký: €200
  • Học phí: €18,000
  • Hỗ trợ địa phương: N/A
  • Ebooks & bài giảng các môn Tiến sĩ chuyên ngành: N/A
  • Workshop hướng dẫn nghiên cứu, bố trí giảng viên hướng dẫn quốc tế: N/A
Trợ phí tối thiểu 91%
VN
Trợ phí tối thiểu 91%
  • Phí đăng ký: €200
  • Học phí: €15,900
  • Hỗ trợ địa phương: €0
  • Ebooks & bài giảng các môn Tiến sĩ chuyên ngành: €0
  • Workshop hướng dẫn nghiên cứu, bố trí giảng viên hướng dẫn quốc tế: €0
  • Hướng dẫn đăng bài trên ISI/SCOPUS: €0

Đăng ký nhận thông tin

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ gửi chi tiết về chương trình trợ phí và các thông tin liên quan.

    https://croatia.edu.vn/wp-content/uploads/2023/07/Acr337977914764818267156.png