Chương trình MAEMIP Triple Crown là chương trình hiếm hoi trên thế giới với sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống 3 kiểm định độc lập với hệ thống công nhận và cấp văn bằng từ 3 tổ chức
Chương trình MAEMIP Triple Crown với SIMI Swiss là chương trình hiếm hoi đạt tiêu chuẩn năng lực nghề nghiệp cho vị trí Academic Professional (UK Gov Standard No. ST0477) theo khung năng lực quốc gia Anh Quốc và Châu Âu.
Các khác biệt:
Yêu cầu đầu vào cần đáp ứng một trong các tiêu chí dưới đây:
Yêu cầu tiếng Anh:
VERN’ University và Swiss Institute of Management and Innovation không chấp nhận bằng cấp đầu vào từ các trường đại học giả mạo, các trường đại học thuộc nhóm Diploma Mills, các đại học có kiểm định nhưng từ các tổ chức kiểm định không uy tín.
Học viên quốc tịch Việt Nam được trợ phí tối thiểu 91% thông qua quy trình đánh giá và tính điểm hồ sơ nhập học.
Chương trình MAEMIP Triple Crown là chương trình có tối thiểu 3 kiểm định độc lập và tối thiểu 3 đối tác công nhận kết quả đào tạo. Sau khi tốt nghiệp học viên nhận được:
Là một chương trình được kiểm định và công nhận toàn diện, nên nhiều tổ chức uy tín trên thế giới cũng công nhận kết quả của chương trình, trong đó, hệ thống khảo thí và cấp văn bằng năng lực của quốc gia Anh Quốc cũng ghi nhận và công nhận thành tích của chương trình này.
OTHM Level 7 Diploma in Education Management and Leadership được công nhận bởi chính phủ Anh Quốc (UK Gov No. 603/4248/1), được công nhận rộng rãi tại Châu Âu và hầu hết quốc gia và vùng lãnh thổ ở cấp độ Thạc sĩ.
Xem thêm về kiểm định của chính phủ Anh Quốc với OTHM Level 7 Diploma in Education Management and Leadership TẠI ĐÂY
Chương trình MAEMIP Triple Crown được công nhận năng lực theo tiêu chuẩn nghề nghiệp Academic Professional của Vương quốc Anh. Academic Professional là vị trí chuyên gia học thuật cấp cao nhất tại Anh Quốc. Academic Professional chỉ dành cho ứng viên đã tốt nghiệp Thạc sĩ và năng lực đầu ra của chương trình Thạc sĩ đáp ứng tiêu chuẩn chuyên gia học thuật cấp cao Academic Professional của Anh Quốc.
Tốt nghiệp chương trình MAEMIP Triple Crown, ứng viên có thể đăng ký để nhận Academic Professional Certified mà không cần trải qua kỳ sát hạch thường niên.
Thông tin về Academic Professional Certified TẠI ĐÂY
Theo quy định tại khoản 2 Điều 2 Nghị định 111/2011/NĐ-CP, “Hợp pháp hóa lãnh sự” được giải thích là việc cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam chứng nhận con dấu, chữ ký, chức danh trên giấy tờ, tài liệu của nước ngoài để giấy tờ, tài liệu đó được công nhận và sử dụng tại Việt Nam.
Tại Thuỵ Sĩ, để văn bằng của SIMI Swiss có thể được hợp pháp hoá lãnh sự, cần trải qua 3 xác nhận:
Dưới đây là mẫu hợp pháp hoá lãnh sự trên văn bằng của SIMI Swiss có đầy đủ 3 công nhận trên:
Cũng tương tự như SIMI Swiss, Đại học VERN cũng là tổ chức đầy đủ pháp lý, nên cũng có thể hợp pháp hoá lãnh sự trên văn bằng.
Mẫu hợp pháp hoá và xác nhận văn bằng của Đại học VERN tại Croatia:
Lưu ý: Thông tin tham khảo trên đây chỉ đúng vào thời điểm công bố và nội dung có thể thay đổi theo điều chỉnh của luật từng quốc gia và không báo trước.
The aim of this unit is to provide learners with a thorough understanding of the link between current educational research and practice by developing understanding of educational theory, policy and practice.
Learning Outcomes:
1. Understand contemporary issues affecting education policy and their impact on organisations.
2. Understand the impact of policy change on educational provision.
3. Understand developments in the education system resulting from legislatory requirements.
The aim of this unit is to develop learners’ understanding of ways in which educational leadership and management can provide support during the process of change, developing leadership in the learners’ own educational context.
Learning Outcomes:
1. Be able to recognise issues requiring change in education.
2. Research the need for change in an educational organisation. Analyse the application of models of change management. Be able to instigate change and improvement in educational organisations.
3. Be able to monitor the change process.
The aim of this unit is to develop learners’ understanding of the importance of managing intercultural communication and perspectives that help to determine educational policy applicable to national and international contexts.
Learning Outcomes:
1. Understand the issues and theoretical constructs surrounding intercultural communication and perspectives.
2. Understand how dimensions of culture can be barriers to effective communication.
3. Understand how to lead interaction in diverse cultural settings within academic contexts.
4. Understand the management of intercultural communication in education
The aim of this unit is to develop learners’ theoretical and practical grounding in approaches to teaching and learning, related to subject pedagogic knowledge and pedagogic practices.
Learning Outcomes:
1. Understand what is meant by subject pedagogy.
2. Understand the nature of knowledge and its role in developing pedagogy.
3. Be able to draw on theory and research to support own pedagogic practices
The aim of this unit is to develop learners’ understanding of reflective practice in order to apply this to their and other’s roles in an educational context, leading planning for personal development.
Learning Outcomes:
1. Understand the function of reflective practice in relation to leading the improvement of educational provision and practice.
2. Understand theories and approaches for reflective practice.
3. Be able to develop reflective practice skills in an educational setting.
4. Understand how to lead others in reflective practice.
The aim of this unit is to develop learners’ research skills to include understanding different research approaches, formulation of research proposals, planning research activity, analysing and interpreting data, and the relationship between research and evidence-based practice.
Learning Outcomes:
1. Understand the relevance of research within educational contexts.
2. Understand research approaches in educational contexts.
3. Be able to plan and design a research proposal relevant to management of educational contexts.
4. Be able to analyse and interpret a range of data.
5. Understand the relationship between research and evidence based practice.