MBA & MA in Education Management and Innovation Pedagogy

Nhận bằng MBA từ Đại học VERN' và Master of Arts in Education Management and Innovation Pedagogy với SIMI Swiss từ Viện đại học Quản lý và Đổi mới Thụy Sĩ (Swiss Institute of Management and Innovation)

Thạc sĩ Quản lý giáo dục và đổi mới phương pháp sư phạm Triple Crown

Chương trình MAEMIP Triple Crown là chương trình hiếm hoi trên thế giới với sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống 3 kiểm định độc lập với hệ thống công nhận và cấp văn bằng từ 3 tổ chức

Chương trình MAEMIP Triple Crown với SIMI Swiss là chương trình hiếm hoi đạt tiêu chuẩn năng lực nghề nghiệp cho vị trí Academic Professional (UK Gov Standard No. ST0477) theo khung năng lực quốc gia Anh Quốc và Châu Âu.

Master of Business Administration
Bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) từ Đại học VERN'
Master of Arts in Education Management and Innovation Pedagogy
Bằng Thạc sĩ Quản lý giáo dục và đổi mới phương pháp sư phạm (MAEMIP) từ Viện đại học Quản lý và Đổi mới Thụy Sĩ (SIMI Swiss)
OTHM Level 7 Diploma in Education Management and Leadership
Văn bằng năng lực quốc gia Anh Quốc (Level 7 tương đương Master)
Senior People Professional Certified (Tùy chọn)
Công nhận chuyên gia cấp Master theo khung năng lực quốc gia UK.

Khác biệt và lợi thế

01234567890

bằng từ 3 tổ chức

Bằng MBA + MA in Education Management and Innovation Pedagogy + OTHM Level 7 Diploma in Education Management and Leadership

-0123456789001234567890%

Trợ phí 91%

Phí được hỗ trợ tối thiểu 91% khi so với học tại Châu Âu.

012345678900123456789001234567890%

Kiểm định

Cả VERN’, SIMI Swiss và OTHM đều là các đại học và tổ chức đạt kiểm định.

012345678900123456789001234567890%

Hỗ trợ học thuật

Giúp vượt qua rào cản tiếng Anh và học thuật.

Thông tin chương trình

MBA từ VERN' và MA in Education Management and Innovation Pedagogy từ SIMI Swiss
Khác biệt

Các khác biệt:

  • Kiểm định toàn diện.
  • Học phí được hỗ trợ chỉ bằng 9% so với học phí gốc khi học tại Croatia và Thụy Sĩ.
  • Hệ thống hỗ trợ tiếng Anh và học thuật độc quyền từ Viện MBA giúp vượt qua rào cản ngôn ngữ và các khó khăn khi làm sinh viên quốc tế.
  • 2 bằng Thạc sĩ độc lập với chuyên ngành căn cứ vào luận văn Thạc sĩ.
  • Công nhận tại môi trường chuyên gia bởi Senior Leader Bureau [UK]
  • Chuyển đổi chuyên ngành và lấy bằng thạc sĩ thứ 2 trong 06 tháng.
Tiêu chuẩn đầu vào

Yêu cầu đầu vào cần đáp ứng một trong các tiêu chí dưới đây:

  • Bằng cử nhân các chuyên ngành từ các đại học được kiểm định. Với các đại học nội địa chưa có kiểm định quốc tế, đối tác của SIMI tại Việt Nam sẽ làm các thủ tục thẩm định.
  • Bằng Level 6 theo hệ EQF hoặc tương đương. Bằng Level 6 Diploma phải từ các tổ chức được quyền cấp bằng và đã được kiểm định công nhận.

Yêu cầu tiếng Anh:

  • Tiếng Anh đạt tối thiểu khung năng lực CEFR (Common European Framework of Reference) ở mức B2 hoặc tương đương.
  • IELTS 5.5; Nói và viết phải đạt từ 5.5 hoặc tương đương.
  • Trong trường hợp không có chứng chỉ tiếng Anh, Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) tiến hành bài kiểm tra tiếng Anh nội bộ và xem xét từng ứng viên.

VERN’ University và Swiss Institute of Management and Innovation không chấp nhận bằng cấp đầu vào từ các trường đại học giả mạo, các trường đại học thuộc nhóm Diploma Mills, các đại học có kiểm định nhưng từ các tổ chức kiểm định không uy tín.

Học phí

Học viên quốc tịch Việt Nam được trợ phí tối thiểu 91% thông qua quy trình đánh giá và tính điểm hồ sơ nhập học.

https://croatia.edu.vn/wp-content/uploads/2023/07/Acr337977914764816174162.png
https://croatia.edu.vn/wp-content/uploads/2023/07/business-people-with-their-leader-2021-08-27-22-14-17-utc-1280x1280.jpg

Văn bằng và công nhận chuyên gia

3 bằng Thạc sĩ và công nhận Academic Professional
MBA từ VERN' + MAEMIP từ SIMI Swiss + OTHM Level 7 in Education Management and Leadership

Chương trình MAEMIP Triple Crown là chương trình có tối thiểu 3 kiểm định độc lập và tối thiểu 3 đối tác công nhận kết quả đào tạo. Sau khi tốt nghiệp học viên nhận được:

  1. Bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) từ Đại học VERN’ Croatia.
  2. Bằng Thạc sĩ Quản lý giáo dục và đổi mới phương pháp sư phạm (Master of Arts in Education Management and Innovation Pedagogy) từ Swiss Institute of Management and Innovation.
  3. OTHM Level 7 in Education Management and Leadership
Về OTHM Level 7 Diploma in Education Management and Leadership

Là một chương trình được kiểm định và công nhận toàn diện, nên nhiều tổ chức uy tín trên thế giới cũng công nhận kết quả của chương trình, trong đó, hệ thống khảo thí và cấp văn bằng năng lực của quốc gia Anh Quốc cũng ghi nhận và công nhận thành tích của chương trình này.

OTHM Level 7 Diploma in Education Management and Leadership được công nhận bởi chính phủ Anh Quốc (UK Gov No. 603/4248/1), được công nhận rộng rãi tại Châu Âu và hầu hết quốc gia và vùng lãnh thổ ở cấp độ Thạc sĩ.

Xem thêm về kiểm định của chính phủ Anh Quốc với OTHM Level 7 Diploma in Education Management and Leadership TẠI ĐÂY

Về chứng nhận chuyên gia bởi Senior Leader Bureau UK (Tuỳ chọn)

Chương trình MAEMIP Triple Crown được công nhận năng lực theo tiêu chuẩn nghề nghiệp Academic Professional của Vương quốc Anh. Academic Professional là vị trí chuyên gia học thuật cấp cao nhất tại Anh Quốc. Academic Professional chỉ dành cho ứng viên đã tốt nghiệp Thạc sĩ và năng lực đầu ra của chương trình Thạc sĩ đáp ứng tiêu chuẩn chuyên gia học thuật cấp cao Academic Professional của Anh Quốc.

Tốt nghiệp chương trình MAEMIP Triple Crown, ứng viên có thể đăng ký để nhận Academic Professional Certified mà không cần trải qua kỳ sát hạch thường niên.

Thông tin về Academic Professional Certified TẠI ĐÂY

Hợp pháp hoá lãnh sự

Theo quy định tại khoản 2 Điều 2 Nghị định 111/2011/NĐ-CP, “Hợp pháp hóa lãnh sự” được giải thích là việc cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam chứng nhận con dấu, chữ ký, chức danh trên giấy tờ, tài liệu của nước ngoài để giấy tờ, tài liệu đó được công nhận và sử dụng tại Việt Nam.

Tại Thuỵ Sĩ, để văn bằng của SIMI Swiss có thể được hợp pháp hoá lãnh sự, cần trải qua 3 xác nhận:

  • Công nhận của NORTARY PUBLIC của Thuỵ Sĩ nhằm xác nhận trường, văn bằng, nội dung trên văn bằng, người nhận văn bằng là thật.
  • Công nhận của ZUG CANTON (cơ quan chủ quản của SIMI Swiss) tại Thuỵ Sĩ nhằm xác định tất cả nội dung của NORTARY PUBLIC là đúng, đồng thời trường SIMI Swiss là thật với đầy đủ pháp nhân và chữ ký trên bằng đã được đăng ký với chính phủ Thuỵ Sĩ.
  • Công nhận của ĐẠI SỨ QUÁN VIỆT NAM TẠI THUỴ SĨ trên mẫu Hợp pháp hoá lãnh sự.

Dưới đây là mẫu hợp pháp hoá lãnh sự trên văn bằng của SIMI Swiss có đầy đủ 3 công nhận trên:

Cũng tương tự như SIMI Swiss, Đại học VERN cũng là tổ chức đầy đủ pháp lý, nên cũng có thể hợp pháp hoá lãnh sự trên văn bằng.

Mẫu hợp pháp hoá và xác nhận văn bằng của Đại học VERN tại Croatia:

Lưu ý: Thông tin tham khảo trên đây chỉ đúng vào thời điểm công bố và nội dung có thể thay đổi theo điều chỉnh của luật từng quốc gia và không báo trước.

Hỗ trợ học thuật

Hỗ trợ độc quyền từ Viện MBA giúp "Giảm khó khăn, Tăng hiệu quả"
Trước khi học
  • Bố trí trợ lý học tập nhắc lịch và bộ phận hỗ trợ đồng hành suốt thời gian học.
  • Bài giảng được Việt hoá để học viên dễ dàng tiếp nhận kiến thức chuyên ngành.
Trong khi học
  • Cán bộ trực lớp đồng hành trên lớp để hỗ trợ kỹ thuật và là cầu nối giữa giảng viên và học viên.
  • Trợ giảng tham gia lớp chung với học viên để nắm bắt các yêu cầu của giảng viên, trọng tâm bài giảng để phục vụ cho buổi trợ giảng.
  • Trợ giảng triển khai hướng dẫn lại các nội dung chính, phát triển năng lực ứng dụng.
  • Trợ giảng triển khai hướng dẫn phát triển định hướng đề bài theo yêu cầu của trường đại học.
Trong quá trình làm bài
  • Học viên được cung cấp hướng dẫn phát triển nội dung bài tập chi tiết và các yêu cầu học thuật bắt buộc cần có cho bài tập.
  • Trợ giảng đồng hành cùng học viên trong thời gian làm bài.
Giai đoạn hoàn tất và nộp bài
  • Học viên được hỗ trợ tiếng Anh, kiểm tra ngữ pháp nhằm viết đúng văn phong và dễ hiểu.
  • Học viên được kiểm tra format nhằm đảm bảo đúng với quy định nộp bài của trường đại học.
  • Học viên được hướng dẫn nộp bài lên hệ thống LMS đúng thời hạn và đúng quy cách.
https://croatia.edu.vn/wp-content/uploads/2023/07/female-university-student-working-in-library-with-2021-08-26-16-12-56-utc-1280x853.jpg
https://croatia.edu.vn/wp-content/uploads/2023/07/group-of-university-student-in-campus-2021-08-27-10-29-05-utc-1280x1280.jpg

Chi tiết các môn học

Từng môn học được kiểm định theo khung năng lực quốc gia. Chúng tôi giữ nguyên phiên bản gốc tiếng Anh để phục vụ cho hậu kiểm từ các tổ chức kiểm định.
Contemporary Issues in Education: Theory, Policy and Practice (10 ECTS credits)

The aim of this unit is to provide learners with a thorough understanding of the link between current educational research and practice by developing understanding of educational theory, policy and practice.

Learning Outcomes:

1. Understand contemporary issues affecting education policy and their impact on organisations.

  • 1.1 Examine recent conceptual changes in educational theory, policy and practice.
  • 1.2 Evaluate influencing factors on education theory, policy and practice.
  • 1.3 Analyse the implications of education theory, policy and practice on stakeholders.

2. Understand the impact of policy change on educational provision.

  • 2.1 Discuss the impact of key policy changes on teaching, learning and assessment.
  • 2.2 Describe the requirement for continuous improvement.
  • 2.3 Examine the measurement of continuous improvement.
  • 2.4 Evaluate models and theories of quality management in service delivery.

3. Understand developments in the education system resulting from legislatory requirements.

  • 3.1 Explain the interrelationship between recent developments in the education system and legislation.
  • 3.2 Evaluate current educational practice which has changed as a result of legislation.
Management of Educational Change (10 ECTS credits)

The aim of this unit is to develop learners’ understanding of ways in which educational leadership and management can provide support during the process of change, developing leadership in the learners’ own educational context.

Learning Outcomes:

1. Be able to recognise issues requiring change in education.

  • 1.1 Research the need for change in an educational organisation.
  • 1.2 Analyse the application of models of change management.

2. Research the need for change in an educational organisation. Analyse the application of models of change management. Be able to instigate change and improvement in educational organisations.

  • 2.1 Develop a plan for change using information and feedback from appropriate sources.
  • 2.2 Determine the potential impact of change on resources and service delivery.
  • 2.3 Communicate the plan for change to stakeholders to gain their support.
  • 2.4 Implement a plan for change.

3. Be able to monitor the change process.

  • 3.1 Utilise systems for monitoring the implementation of a plan for change.
  • 3.2 Propose ways of overcoming resistance to planned change.
  • 3.3 Evaluate the progress of a change implementation plan against SMART objectives.
Managing Effective Intercultural Communication and Perspectives (10 ECTS credits)

The aim of this unit is to develop learners’ understanding of the importance of managing intercultural communication and perspectives that help to  determine educational policy applicable to national and international contexts.

Learning Outcomes:

1. Understand the issues and theoretical constructs surrounding intercultural communication and perspectives.

  • 1.1 Explore how an increasingly globalised and connected world necessitates dynamic communication skills.
  • 1.2 Assess how intercultural communication has become established as an important aspect of applied linguistics.
  • 1.3 Critically evaluate the implications this growth has for educators.

2. Understand how dimensions of culture can be barriers to effective communication.

  • 2.1 Analyse the influences of culture on communication and perspectives.
  • 2.2 Explain how barriers of stereotyping and ethnocentrism impede effective intercultural communication and perspectives.
  • 2.3 Compare and contrast communication barriers between two national contexts.
  • 2.4 Evaluate the cultural and social impact of barriers to communication in one national context.

3. Understand how to lead interaction in diverse cultural settings within academic contexts.

  • 3.1 Define intercultural competence.
  • 3.2 Self-assess own levels of ethnocentrism.
  • 3.3 Examine our own cultural assumptions and biases.
  • 3.4 Summarise practical strategies to enhance one’s own and others’ intercultural competence.
  • 3.5 Explore how to utilise positive aspects of one’s own cultural assumptions and biases to lead positive intercultural communication.

4. Understand the management of intercultural communication in education

  • 4.1 Explore the notion of ‘culture shock’ in relation to managing intercultural communication in education.
  • 4.2 Examine what is acceptable behaviour and appropriate discourse within educational settings.
  • 4.3 Analyse how to manage the challenges associated with adopting unfamiliar communication focussed pedagogies in relation to learning.
  • 4.4 Evaluate strategies for managing the disorientation and stress that can arise from unfamiliarity.
Pedagogy and Practice in Education (10 ECTS credits)

The aim of this unit is to develop learners’ theoretical and practical grounding in approaches to teaching and learning, related to subject pedagogic knowledge and pedagogic practices.

Learning Outcomes:

1. Understand what is meant by subject pedagogy.

  • 1.1 Explain subject pedagogy in own educational specialism or subject.
  • 1.2 Analyse teaching, learning and assessment approaches relevant to own subject area.
  • 1.3 Evaluate teaching, learning and assessment approaches potential for pedagogy.

2. Understand the nature of knowledge and its role in developing pedagogy.

  • 2.1 Critically evaluate the relationship between policy, practice and theory
  • 2.2 Examine how enquiry in practice can extend understanding of pedagogy.

3. Be able to draw on theory and research to support own pedagogic practices

  • 3.1 Apply pedagogic theory and practice to own practice.
  • 3.2 Improve professional practice through observation, reflection, evaluation, enquiry and collaboration.
  • 3.3 Self-evaluate and apply learning to enhance practice.
Leading Reflective Practice in Education (10 ECTS credits)

The aim of this unit is to develop learners’ understanding of reflective practice in order to apply this to their and other’s roles in an educational context,  leading planning for personal development.

Learning Outcomes:

1. Understand the function of reflective practice in relation to leading the improvement of educational provision and practice.

  • 1.1 Analyse how educational practitioners use reflective practice.
  • 1.2 Evaluate how reflective practice influences behaviour in educational contexts.
  • 1.3 Explore the potential advantages and disadvantages of using reflective practice.
  • 1.4 Explain the importance of leading the engagement of reflective practice to improve own and others’ skills, practice and subject knowledge.

2. Understand theories and approaches for reflective practice.

  • 2.1 Examine theories of reflective practice.
  • 2.2 Examine approaches for reflective practice.

3. Be able to develop reflective practice skills in an educational setting.

  • 3.1 Reflect on practice using a previously discussed model.
  • 3.2 Apply the outcomes of reflection to practice through action planning and creating a personal development plan.
  • 3.3 Analyse how reflective practice can change own perspectives, behaviours, attitudes and approaches.

4. Understand how to lead others in reflective practice.

  • 4.1 Analyse the importance of supporting others’ reflection and continual professional development.
  • 4.2 Describe approaches used to facilitate other’s reflective practice.
Research Methods in Education (10 ECTS credits)

The aim of this unit is to develop learners’ research skills to include understanding different research approaches, formulation of research proposals,  planning research activity, analysing and interpreting data, and the relationship between research and evidence-based practice.

Learning Outcomes:

1. Understand the relevance of research within educational contexts.

  • 1.1 Justify the contribution of research to education provision.
  • 1.2 Evaluate an existing piece of research relevant to education provision.

2. Understand research approaches in educational contexts.

  • 2.1 Critically evaluate a range of research philosophies.
  • 2.2 Examine different approaches to research.

3. Be able to plan and design a research proposal relevant to management of educational contexts.

  • 3.1 Justify the elements of a research proposal.
  • 3.2 Design an appropriate research proposal.
  • 3.3 Analyse the ethical aspects of research.

4. Be able to analyse and interpret a range of data.

  • 4.1 Explain types and sources of research data.
  • 4.2 Analyse data using appropriate approaches.
  • 4.3 Evaluate the significance of data and the method of collection.
  • 4.4 Draw conclusions from data collected.

5. Understand the relationship between research and evidence based practice.

  • 5.1 Analyse the relationship between research and evidence-based practice.
  • 5.2 Analyse the contribution of research and evidence-based practice to decision-making.

Trách nhiệm miễn trừ

VERN' và đối tác đảm bảo hợp luật, minh bạch thông tin cung cấp cũng như chống truyền thông sai sự thật. Học viên được khuyến khích tìm hiểu thật kỹ thông tin trước khi đăng ký.
Các lưu ý
  • Chương trình được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh. VERN’ và đối tác không áp dụng hệ thống đào tạo dành cho các chương trình được giảng dạy bằng tiếng địa phương.
  • Bằng do Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) và VERN’ cấp thuộc nhóm văn bằng của Đại học tư thục (private degrees). Văn bằng của Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) và VERN’ không thuộc hệ thống giáo dục công lập, không thuộc chính phủ, không do chính phủ cấp và không được hưởng các chính sách trợ cấp từ chính phủ.
  • Đây không phải là chương trình liên kết tại Việt Nam, cũng không phải chương trình quốc tế nhưng dạy bằng tiếng Việt.
  • Không có bất kỳ giảng viên địa phương nào tham gia vào công tác giảng dạy. Hoạt động tại địa phương chỉ là hoạt động hỗ trợ học thuật.
  • Toàn bộ hoạt động hỗ trợ của đối tác tại Việt Nam chỉ mang tính hỗ trợ, không đào tạo thay thế cho giảng viên quốc tế của VERN’ và các đại học đối tác, không can thiệp vào tính toàn vẹn của chương trình, không can thiệp vào kết quả đào tạo cũng như không có quyền thực hiện các chế định thuộc thẩm quyền Đại học của Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) và VERN’.
  • Chính sách trợ phí và học bổng (nếu có) có thể thay đổi hoặc kết thúc mà không báo trước.
Trách nhiệm miễn trừ
  • VERN’, Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) và các đối tác không đảm bảo đăng ký học là sẽ ra trường, sẽ tốt nghiệp và sẽ nhận bằng cấp. VERN’ và Swiss Institute of Management and Innovation chỉ cấp bằng và công nhận kết quả học tập nếu học viên đáp ứng đầy đủ và hoàn tất các yêu cầu về học thuật, quy chế tài chính, kỷ luật học tập và các quy định khác.
  • Trong trường hợp vi phạm cam kết, tự ý vắng mặt, tự ý không tiếp tục chương trình, VERN’ và Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) có quyền từ chối tiếp nhận, từ chối hỗ trợ, huỷ bỏ tư cách học viên và không bồi hoàn chi phí, học phí.
  • Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) không đảm bảo bằng cấp được tiếp nhận bởi bên thứ ba. Quyết định tiếp nhận hay không tiếp nhận phụ thuộc vào chủ quan của đơn vị tiếp nhận.
  • VERN’ và Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) không đảm bảo sau khi ra trường người học sẽ tăng lương, sẽ thăng tiến, sẽ thăng chức, sẽ được tiếp nhận vào vị trí mới, chỗ làm mới.
  • Mặc dù có các quy định công nhận chéo, công nhận tương đương về bằng cấp nhưng tại mỗi quốc gia, tại mỗi tổ chức, tại mỗi đơn vị có quyền tiếp nhận hay không tiếp nhận, công nhận hay không công nhận bằng cấp của riêng mình. VERN’ và Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) không đảm bảo việc công nhận bằng cấp một cách mặc nhiên trong quá trình sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận, bảng điểm… của Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) và các trường đối tác. VERN’, Swiss Institute of Management and Innovation và các đối tác cũng không đảm bảo, không hỗ trợ quy trình công nhận bằng cấp tương đương (nếu có).
  • VERN’ và Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) không đảm bảo, không cam kết người học sẽ có cơ hội định cư, việc làm tại nước ngoài, sẽ có giấy phép làm việc, giấy phép giảng dạy, giấy phép chuyên gia tại Thụy Sĩ, Châu Âu hoặc bất kỳ quốc gia nào khác.
  • VERN’ và Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) hỗ trợ tối đa nhưng không đảm bảo sinh viên đạt 100% visa du học (trong trường hợp du học toàn thời gian) hoặc visa Châu Âu (để tham gia lễ tốt nghiệp tại Thụy Sĩ và/ hoặc Châu Âu) nếu không đạt yêu cầu của nước sở tại và cơ quan có thẩm quyền trong cấp, phê duyệt quyền xuất nhập cảnh, quyền di chuyển và di trú.
https://croatia.edu.vn/wp-content/uploads/2023/07/Dan-Orijentacije-Preddiplomski-2021-2022-30-9-2021-11-600x400-1.jpg

Học phí và Trợ phí

Trợ phí tối thiểu 91% so với học song bằng tại Châu Âu.
Học phí gốc
SIMI
Học phí gốc
  • Phí đăng ký: $200
  • Học phí: $57,500
  • Hỗ trợ địa phương: $5,000
  • Ebooks: $5,000
  • Tutor cho từng môn học: $5,000
  • Hướng dẫn Capstone Projects: $5,000
Học phí gốc
VERN'
Học phí gốc
  • Phí đăng ký: €250
  • Học phí: €12,000
  • Hỗ trợ địa phương: €1,000
  • Ebooks: €2,000
  • Tutor cho từng môn học: €1,500
  • Hướng dẫn Capstone Projects: €500
Học phí gốc
OTHM
Học phí gốc
  • Phí đăng ký: €200
  • Học phí: €5,000
  • Hỗ trợ địa phương: N/A
  • Ebooks: N/A
  • Tutor cho từng môn học: N/A
  • Hướng dẫn Capstone Projects: N/A
Trợ phí tối thiểu 91%
VN
Trợ phí tối thiểu 91%
  • Phí đăng ký: $200
  • Học phí: $7,400
  • Hỗ trợ địa phương: $0
  • Ebooks: $0
  • Tutor cho từng môn học: $0
  • Hướng dẫn Capstone Projects: $0

Đăng ký nhận thông tin

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ gửi chi tiết về chương trình trợ phí và các thông tin liên quan.

    https://croatia.edu.vn/wp-content/uploads/2023/07/Acr337977914764818267156.png