Chương trình Doctor of Education (EdD) bằng kép là chương trình tập trung vào kiến thức nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực giáo dục. Học viên được tiếp cận nghiên cứu ngay từ đầu với các đề tài nghiên cứu mang tính thực tiễn và ứng dụng cao.
Chương trình EdD bằng kép phối hợp với SIMI Swiss là chương trình hiếm hoi đạt tiêu chuẩn năng lực nghề nghiệp cho vị trí Research Scientist (UK Gov Standard No.ST0759) theo khung năng lực quốc gia Anh Quốc và Châu Âu.
Các khác biệt:
Yêu cầu đầu vào cần đáp ứng một trong các tiêu chí dưới đây:
Yêu cầu tiếng Anh:
VERN’ University và Swiss Institute Management and Innovation không chấp nhận bằng cấp đầu vào từ các trường đại học giả mạo, các trường đại học thuộc nhóm Diploma Mills, các đại học có kiểm định nhưng từ các tổ chức kiểm định không uy tín.
Học viên quốc tịch Việt Nam được trợ phí tối thiểu 91% thông qua quy trình đánh giá và tính điểm hồ sơ nhập học.
Chương trình Tiến sĩ Giáo dục là chương trình bằng kép. Sau khi tốt nghiệp học viên nhận được:
Chương trình EdD bằng kép được công nhận năng lực theo tiêu chuẩn nghề nghiệp Research Scientist của Vương quốc Anh. Research Scientist Certified là chứng nhận chuyên gia của Senior Leader Bureau [UK] với tiêu chuẩn công nhận theo khung năng lực Senior Leader Apprenticeship do chính phủ Anh Quốc ban hành.
Tốt nghiệp chương trình EdD bằng kép, ứng viên có thể đăng ký để nhận Research Scientist Certified mà không cần trải qua kỳ sát hạch thường niên.
Theo quy định tại khoản 2 Điều 2 Nghị định 111/2011/NĐ-CP, “Hợp pháp hóa lãnh sự” được giải thích là việc cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam chứng nhận con dấu, chữ ký, chức danh trên giấy tờ, tài liệu của nước ngoài để giấy tờ, tài liệu đó được công nhận và sử dụng tại Việt Nam.
Tại Thuỵ Sĩ, để văn bằng của SIMI Swiss có thể được hợp pháp hoá lãnh sự, cần trải qua 3 xác nhận:
Dưới đây là mẫu hợp pháp hoá lãnh sự trên văn bằng của SIMI Swiss có đầy đủ 3 công nhận trên:
Cũng tương tự như SIMI Swiss, Đại học VERN cũng là tổ chức đầy đủ pháp lý, nên cũng có thể hợp pháp hoá lãnh sự trên văn bằng.
Mẫu hợp pháp hoá và xác nhận văn bằng của Đại học VERN tại Croatia:
Lưu ý: Thông tin tham khảo trên đây chỉ đúng vào thời điểm công bố và nội dung có thể thay đổi theo điều chỉnh của luật từng quốc gia và không báo trước.
Gathering and Analysing data is an integral part of the DBA programme. This module is designed to advance the existing knowledge of research methods and aims to introduce complex research design and advanced methods for analysing and interpreting literature, higher-level methods for analysing complex qualitative and quantitative data. There will be special focus on the tools that are available for data analysis, and learners will be introduced to a wide range of data analysis tools applicable to business research.
Leaning Outcomes:
1. Be able to analyse various research approaches and propose an appropriate methodology for solving the problem
2. Be able to evaluate various data collection methodologies and justify the choice of methodology for a given scenario
3. Be able to demonstrate capability to analyse wide range of quantitative data and make meaningful interpretations.
4. Be able gain advanced understanding and capabilities to analyse qualitative data
5. Be able to demonstrate advanced understanding about the ethical issues related to research
6. Be able to develop a detailed report by undertaking a systematic analysis of a given dataset
The aim of this unit aim is to introduce learners to the basics of business processes and strategies related to enterprise and entrepreneurship, developing knowledge of enterprise and entrepreneurship in global contexts.
Learning Outcomes:
1. Be able to critically analyse the concepts and process of entrepreneurship.
2. Be able to critically evaluate existing body of knowledge and establish the need for further research
3. Be able to examine the nature of knowledge from philosophical, ontological, and epistemological perspectives.
4. Be able to critically evaluate various types of published research and draw conclusions.