MBA & MA in Human Resources Management and Talent Development

Nhận bằng MBA từ Đại học VERN' và Master of Arts in Human Resources Management and Talent Development từ Viện đại học Quản lý và Đổi mới Thụy Sĩ (Swiss Institute of Management and Innovation)

Thạc sĩ Phát triển nhân tài và quản trị nguồn nhân lực Triple Crown

Chương trình MA in HR Triple Crown là chương trình hiếm hoi trên thế giới với sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống 3 kiểm định độc lập với hệ thống công nhận và cấp văn bằng từ 3 tổ chức

Chương trình MA in HR Triple Crown phối hợp với SIMI Swiss là chương trình hiếm hoi đạt tiêu chuẩn năng lực nghề nghiệp cho vị trí Senior People Professional (UK Gov Standard No. ST0813) theo khung năng lực quốc gia Anh Quốc và Châu Âu.

Master of Business Administration
Bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) từ Đại học VERN'
MA in HR
Bằng Thạc sĩ Phát triển nhân tài và quản trị nguồn nhân lực (MA in HR) từ Viện đại học Quản lý và Đổi mới Thụy Sĩ (SIMI Swiss)
OTHM Level 7 Diploma in Human Resource Management
Văn bằng năng lực quốc gia Anh Quốc (Level 7 tương đương Master)
Senior People Professional Certified (Tùy chọn)
Công nhận chuyên gia cấp Master theo khung năng lực quốc gia UK.

Khác biệt và lợi thế

01234567890

bằng từ 3 tổ chức

Bằng MBA + Bằng MA in HR + OTHM Level 7 Diploma in Human Resource Management

-0123456789001234567890%

Trợ phí 91%

Phí được hỗ trợ tối thiểu 91% khi so với học tại Châu Âu.

012345678900123456789001234567890%

Kiểm định

Cả VERN’, SIMI Swiss và OTHM đều là các đại học và tổ chức đạt kiểm định.

012345678900123456789001234567890%

Hỗ trợ học thuật

Giúp vượt qua rào cản tiếng Anh và học thuật.

Thông tin chương trình

MBA từ VERN' và MA in Human Resources Management and Talent Development từ SIMI Swiss
Khác biệt

Các khác biệt:

  • Kiểm định toàn diện.
  • Học phí được hỗ trợ chỉ bằng 9% so với học phí gốc khi học tại Croatia và Thụy Sĩ.
  • Hệ thống hỗ trợ tiếng Anh và học thuật độc quyền từ Viện MBA giúp vượt qua rào cản ngôn ngữ và các khó khăn khi làm sinh viên quốc tế.
  • 2 bằng Thạc sĩ độc lập với chuyên ngành căn cứ vào luận văn Thạc sĩ.
  • Công nhận tại môi trường chuyên gia bởi Senior Leader Bureau [UK]
  • Chuyển đổi chuyên ngành và lấy bằng thạc sĩ thứ 2 trong 06 tháng.
Tiêu chuẩn đầu vào

Yêu cầu đầu vào cần đáp ứng một trong các tiêu chí dưới đây:

  • Bằng cử nhân các chuyên ngành từ các đại học được kiểm định. Với các đại học nội địa chưa có kiểm định quốc tế, đối tác của SIMI tại Việt Nam sẽ làm các thủ tục thẩm định.
  • Bằng Level 6 theo hệ EQF hoặc tương đương. Bằng Level 6 Diploma phải từ các tổ chức được quyền cấp bằng và đã được kiểm định công nhận.

Yêu cầu tiếng Anh:

  • Tiếng Anh đạt tối thiểu khung năng lực CEFR (Common European Framework of Reference) ở mức B2 hoặc tương đương.
  • IELTS 5.5; Nói và viết phải đạt từ 5.5 hoặc tương đương.
  • Trong trường hợp không có chứng chỉ tiếng Anh, Université Libérale de Paris (Paris-U) tiến hành bài kiểm tra tiếng Anh nội bộ và xem xét từng ứng viên.

VERN’ University và Swiss Institute of Management and Innovation không chấp nhận bằng cấp đầu vào từ các trường đại học giả mạo, các trường đại học thuộc nhóm Diploma Mills, các đại học có kiểm định nhưng từ các tổ chức kiểm định không uy tín.

Học phí

Học viên quốc tịch Việt Nam được trợ phí tối thiểu 91% thông qua quy trình đánh giá và tính điểm hồ sơ nhập học.

https://croatia.edu.vn/wp-content/uploads/2023/07/Davorin-Stetner2.jpg
https://croatia.edu.vn/wp-content/uploads/2023/07/business-people-with-their-leader-2021-08-27-22-14-17-utc-1280x1280.jpg

Văn bằng và công nhận chuyên gia

3 bằng Thạc sĩ và công nhận Senior People Professional
MBA từ VERN' + MA in HR từ SIMI Swiss + OTHM Level 7 Diploma in Human Resource Management

Chương trình MA in HR Triple Crown là chương trình có tối thiểu 3 kiểm định độc lập và tối thiểu 3 đối tác công nhận kết quả đào tạo. Sau khi tốt nghiệp học viên nhận được:

  1. Bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) từ Đại học VERN’ Croatia.
  2. Bằng Thạc sĩ Phát triển nhân tài và quản trị nguồn nhân lực (MA in HR) từ Swiss Institute of Management and Innovation.
  3. OTHM Level 7 Diploma in Human Resource Management
Về OTHM Level 7 Diploma in Human Resource Management

Là một chương trình được kiểm định và công nhận toàn diện, nên nhiều tổ chức uy tín trên thế giới cũng công nhận kết quả của chương trình, trong đó, hệ thống khảo thí và cấp văn bằng năng lực của quốc gia Anh Quốc cũng ghi nhận và công nhận thành tích của chương trình này.

OTHM Level 7 Diploma in Human Resource Management được công nhận bởi chính phủ Anh Quốc (UK Gov No. 601/8378/0), được công nhận rộng rãi tại Châu Âu và hầu hết quốc gia và vùng lãnh thổ ở cấp độ Thạc sĩ.

Xem thêm về kiểm định của chính phủ Anh Quốc với OTHM Level 7 Diploma in Human Resource Management TẠI ĐÂY

Về chứng nhận chuyên gia bởi Senior Leader Bureau UK (Tuỳ chọn)

Chương trình MA in HR Triple Crown được công nhận năng lực theo tiêu chuẩn nghề nghiệp Senior People Professional của Vương quốc Anh. Senior People Professional là vị trí quản lý nhân sự cấp cao nhất tại Anh Quốc. Senior People Professional chỉ dành cho ứng viên đã tốt nghiệp Thạc sĩ và năng lực đầu ra của chương trình Thạc sĩ đáp ứng tiêu chuẩn quản lý nhân sự cấp cao Senior People Professional của Anh Quốc.

Tốt nghiệp chương trình MA in HR Triple Crown, ứng viên có thể đăng ký để nhận Senior People Professional Certified mà không cần trải qua kỳ sát hạch thường niên.

Thông tin về Senior People Professional Certified TẠI ĐÂY

Hợp pháp hoá lãnh sự

Theo quy định tại khoản 2 Điều 2 Nghị định 111/2011/NĐ-CP, “Hợp pháp hóa lãnh sự” được giải thích là việc cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam chứng nhận con dấu, chữ ký, chức danh trên giấy tờ, tài liệu của nước ngoài để giấy tờ, tài liệu đó được công nhận và sử dụng tại Việt Nam.

Tại Thuỵ Sĩ, để văn bằng của SIMI Swiss có thể được hợp pháp hoá lãnh sự, cần trải qua 3 xác nhận:

  • Công nhận của NORTARY PUBLIC của Thuỵ Sĩ nhằm xác nhận trường, văn bằng, nội dung trên văn bằng, người nhận văn bằng là thật.
  • Công nhận của ZUG CANTON (cơ quan chủ quản của SIMI Swiss) tại Thuỵ Sĩ nhằm xác định tất cả nội dung của NORTARY PUBLIC là đúng, đồng thời trường SIMI Swiss là thật với đầy đủ pháp nhân và chữ ký trên bằng đã được đăng ký với chính phủ Thuỵ Sĩ.
  • Công nhận của ĐẠI SỨ QUÁN VIỆT NAM TẠI THUỴ SĨ trên mẫu Hợp pháp hoá lãnh sự.

Dưới đây là mẫu hợp pháp hoá lãnh sự trên văn bằng của SIMI Swiss có đầy đủ 3 công nhận trên:

Cũng tương tự như SIMI Swiss, Đại học VERN cũng là tổ chức đầy đủ pháp lý, nên cũng có thể hợp pháp hoá lãnh sự trên văn bằng.

Mẫu hợp pháp hoá và xác nhận văn bằng của Đại học VERN tại Croatia:

Lưu ý: Thông tin tham khảo trên đây chỉ đúng vào thời điểm công bố và nội dung có thể thay đổi theo điều chỉnh của luật từng quốc gia và không báo trước.

Hỗ trợ học thuật

Hỗ trợ độc quyền từ Viện MBA giúp "Giảm khó khăn, Tăng hiệu quả"
Trước khi học
  • Bố trí trợ lý học tập nhắc lịch và bộ phận hỗ trợ đồng hành suốt thời gian học.
  • Bài giảng được Việt hoá để học viên dễ dàng tiếp nhận kiến thức chuyên ngành.
Trong khi học
  • Cán bộ trực lớp đồng hành trên lớp để hỗ trợ kỹ thuật và là cầu nối giữa giảng viên và học viên.
  • Trợ giảng tham gia lớp chung với học viên để nắm bắt các yêu cầu của giảng viên, trọng tâm bài giảng để phục vụ cho buổi trợ giảng.
  • Trợ giảng triển khai hướng dẫn lại các nội dung chính, phát triển năng lực ứng dụng.
  • Trợ giảng triển khai hướng dẫn phát triển định hướng đề bài theo yêu cầu của trường đại học.
Trong quá trình làm bài
  • Học viên được cung cấp hướng dẫn phát triển nội dung bài tập chi tiết và các yêu cầu học thuật bắt buộc cần có cho bài tập.
  • Trợ giảng đồng hành cùng học viên trong thời gian làm bài.
Giai đoạn hoàn tất và nộp bài
  • Học viên được hỗ trợ tiếng Anh, kiểm tra ngữ pháp nhằm viết đúng văn phong và dễ hiểu.
  • Học viên được kiểm tra format nhằm đảm bảo đúng với quy định nộp bài của trường đại học.
  • Học viên được hướng dẫn nộp bài lên hệ thống LMS đúng thời hạn và đúng quy cách.
https://croatia.edu.vn/wp-content/uploads/2023/07/female-university-student-working-in-library-with-2021-08-26-16-12-56-utc-1280x853.jpg
https://croatia.edu.vn/wp-content/uploads/2023/07/Acr33797791476487567177-1280x1280.png

Chi tiết các môn học

Từng môn học được kiểm định theo khung năng lực quốc gia. Chúng tôi giữ nguyên phiên bản gốc tiếng Anh để phục vụ cho hậu kiểm từ các tổ chức kiểm định.
Strategic Human Resource Management (10 ECTS credits)

The aim of this unit is to develop learners’ understanding of how the effective strategic management of human resources supports the achievement of  organisational objectives in different contexts. Learners will evaluate the contribution of strategic human resource management, and the application of  leadership and management theory for organisational benefit.

Learning Outcomes:

1. Understand the role of management of human resources

  • 1.1 Critically justify the importance of human resource management in organisations.
  • 1.2 Assess the role and purpose of the strategic human resource management function and activities in an organisation.
  • 1.3 Evaluate how human resource management is related to other functional areas.

2. Be able to create a human resource plan for an organisation.

  • 2.1 Assess the business factors to consider before human resource planning.
  • 2.2 Determine human resource requirements in different organisational contexts.
  • 2.3 Develop a human resource plan for an organisation.

3. Understand the role of legal and ethical issues in developing human resources policy.

  • 3.1 Explain the purpose of human resource policy.
  • 3.2 Assess the impact of regulatory and legal requirements on human resource policies in an organisation.
  • 3.3 Assess the impact of business ethics, CSR, and sustainability requirements on human resource policies for an organisation.

4. Be able to plan develop human resource strategies.

  • 4.1 Critically analyse the impact of an organisational strategy, structure and culture on the management of human resources.
  • 4.2 Develop a structured, relevant and comprehensive HR strategy.
  • 4.3 Critically monitor the effectiveness of human resources management.

5. Understand HRM approaches within organisations and their relationships with organisational performance.

  • 5.1 Critically evaluate the relationships between business strategy and human resource management.
  • 5.2 Explain the implementation and measurement of HR approaches using relevant metrics.
  • 5.3 Monitor and evaluate a human resource strategy that supports organisational mission, vision, values and objectives.
Engagement of Employees and Orginasational Learning (10 ECTS credits)

The aim of this unit is to develop learners’ understanding of contemporary issues in the Engagement of Employees, Organisational Learning,  people management and development. Learners will examine and critically evaluate the purpose and objectives of human resource  management and designing and implementation of HR action plans for promoting employee engagement and organisational performance.

Learning Outcomes:

1. Understand the role of the Human Resource function in contemporary organisations.

  • 1.1 Discuss the responsibilities of HR in relation to relative the organisational objectives.
  • 1.2 Analyse the role of HR in relation to organisational learning and effective change management.
  • 1.3 Critically evaluate the Process and factors of effective Workforce planning.

2. Understand the goals of Human Resource Management.

  • 2.1 Analyse approaches and models of HR service delivery within organisations.
  • 2.2 Evaluate HR functions between organisations from different sectors.
  • 2.3 Analyse methods of evaluating HR function.
  • 2.4 Evaluate the possible contribution of HR in organisational performance and objectives.

3. Understanding, designing and implementation of HR action plans for promoting employee engagement and organisational performance.

  • 3.1 Analyse factors affecting employee learning and employee engagement in a given context
  • 3.2 Explore the critical contribution of employee engagement as a route to strategic and competitive
  • 3.3 excellence within a high-performance working environment.
  • 3.4 Design and implement an HR action plans for promoting employee engagement and organisational performance.

4. Understand the correlation between organisational performance and management of Human Resources.

  • 4.1 Examine HR contemporary issues affecting organisational performance.
  • 4.2 Critically analyse the impact of investment in human capital on organisational performance.
  • 4.3 Critical examine approaches to evaluating the effectiveness of the HR function.
  • 4.4 Critically evaluate the role of Human Resources in evaluating organisational performance in an organisation.
Leadership Development and Performance Management (10 ECTS credits)

This unit aims to develop learners’ strategic leadership and management knowledge and skills. The learners will also learn the role of  leadership and management in enhancing teamwork, effective communication and organisational performance. The unit reflects the nature of  the roles and competences relevant at a strategic level.

Learning Outcomes:

1. Understand the concepts of leadership and management.

  • 1.1 Examine key concepts of leadership and management.
  • 1.2 Analyse different leadership and management theories and their respective applications.
  • 1.3 Critically evaluate a range of approaches to developing effective leaders and managers.

2. Understand learning and development in leadership and management.

2.1 Analyse coaching and mentoring as tools for developing leadership and management.

2.2 Critically evaluate trends in workplace learning.

2.3 Examine strategies for integrating learning and development within the wider organisational strategy.

3. Understand leadership and management development programmes.

3.1 Analyse indicators of success for effective leadership and management development programmes.

3.2 Critically analyse approaches to evaluating leadership and management development programmes.

4. Understand the role of motivation, teamwork and effective communication in effective leadership.

4.1 Analyse methods developing effective teams for performance improvement.

4.2 Evaluate the role of effective motivation using theories & models of motivation in performance management.

4.3 Evaluate the relationship of effective leadership with effective communication using relevant theories and examples.

Global Resourcing, Talent and Reward Management (10 ECTS credits)

The aim of this unit is to develop learners’ understanding of the principles and practices of resourcing, Global talent management, performance  and reward management in corporate contexts. Learners will acquire both theoretical and practical understanding of recruitment, selection,  employee retention and dismissal and related aspects of Global talent management. The learners will also learn the diverse approaches to  effective reward and performance management in the global context.

Learning Outcomes:

1. Understand the challenges involved in global talent management.

  • 1.1 Examine the roles and functions of those involved in global talent management.
  • 1.2 Examine the key factors to be taken into account when managing the talent on a global scale.
  • 1.3 Evaluate the barriers to effective global talent management.
  • 1.4 Critically assess the role of global mobility on global talent management.

2. Understand the Relationship between Global talent Management and Organisational strategy.

  • 2.1 Evaluate the impact of international globalisation and diversity in global talent management.
  • 2.2 Evaluate the role of global talent management in the achievement of organisational goals and objectives.
  • 2.3 Analyse how global talent management has impacted on the performance of organisations strategy.

3. Analyse performance and reward management in organisations.

  • 3.1 Critically review theories and models of performance and reward management.
  • 3.2 Analyse the relationship between global talent management and performance management.
  • 3.3 Evaluate how performance management operates as a form of reward.

4. Understand the design and implementation of performance and reward management systems within the environment of the organisation.

  • 4.1 Critically analyse external and internal environmental factors that influence performance and reward management.
  • 4.2 Evaluate the relationship between performance and reward management and workforce learning and development.
  • 4.3 Evaluate performance and reward management systems, design and procedures in an organisation.
  • 4.4 Evaluate the different methods of measuring employee and organisational performance.
Managing Employment Relations and Employment Law (10 ECTS credits)

The aim of this unit is to develop learners’ understanding of the key principles that underpin Managing Employment Relations. The learners will  develop understanding of employee relation & Employment Law and their purpose, specifically focusing on recruitment and selection legislation  and the employment protection provided for different types of organisation.

Learning Outcomes:

1. Understand key concepts in employment law in a country.

  • 1.1 Examine aims and objectives of employment legislation.
  • 1.2 Analyse the impact of regulatory and legal requirements on human resource policies in an organisation.
  • 1.3 Analyse the impact of ethical requirements on human resource policies in an organisation.
  • 1.4 Explain the purpose of human resource policy.

2. Understand recruitment and selection legislation in a country.

  • 2.1 Evaluate the principles of discrimination legislation in relation to recruitment and legislation.
  • 2.2 Critically evaluate the role of contracts in employment law.
  • 2.3 Analyse the mechanisms for establishing contracts of employment.

3. Understand aspects of employment protection given to different types of workforce.

  • 3.1 Analyse the legislative and procedural protection that exists for workers.
  • 3.2 Examine the legal consequences of unfair treatment of an employee for the employer.
  • 3.3 Apply law relating to the nature of protection for workers to a given situation.

4. Analysing organisational level employment relations processes, functions and procedures.

  • 4.1 Critically analyse the roles and functions of the different stakeholders in managing the employment relationship.
  • 4.2 Assess the impacts of external contexts and organisational-level employment relations processes on organisational performance.
  • 4.3 Evaluate the significance and impact of the integration of employment relations processes on organisational policy, practice, and organisational outcomes.
Business Research Methods (10 ECTS credits)

The aim of this unit is to develop learners’ ability to prepare for various types of academically based management research through the development and design of a research proposal. Learners will develop a critical understanding of the philosophical, practical and ethical concepts of research within the context of the business environment.

Learning Outcomes:
1. Be able to develop research approaches in a relevant context.

  • 1.1 Appraise business research problems.
  • 1.2 Develop and justify appropriate research aims and objectives within a defined scope and timeframe.
  • 1.3 Critically explore, select and justify research approaches.

2. Be able to critically review literature on a relevant research topic.

  • 2.1 Critically analyse different theoretical approaches to a research problem.
  • 2.2 Create a structured and thorough critical literature review.

3. Be able to design business research methodologies.

  • 3.1 Critically evaluate relevant research methodologies to reflect the research objectives.
  • 3.2 Design an appropriate methodology in terms of the research objectives for a defined population.
  • 3.3 Justify the methodology selected in terms of the research objectives within agreed ethical guidelines.

4. Be able to develop a research proposal.

  • 4.1 Create a research question, literature review and methodology.
  • 4.2 Propose techniques for use with quantitative and qualitative data collection and analysis.

Trách nhiệm miễn trừ

VERN' và đối tác đảm bảo hợp luật, minh bạch thông tin cung cấp cũng như chống truyền thông sai sự thật. Học viên được khuyến khích tìm hiểu thật kỹ thông tin trước khi đăng ký.
Các lưu ý
  • Chương trình được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh. VERN’ và đối tác không áp dụng hệ thống đào tạo dành cho các chương trình được giảng dạy bằng tiếng địa phương.
  • Bằng do Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) và VERN’ cấp thuộc nhóm văn bằng của Đại học tư thục (private degrees). Văn bằng của Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) và VERN’ không thuộc hệ thống giáo dục công lập, không thuộc chính phủ, không do chính phủ cấp và không được hưởng các chính sách trợ cấp từ chính phủ.
  • Đây không phải là chương trình liên kết tại Việt Nam, cũng không phải chương trình quốc tế nhưng dạy bằng tiếng Việt.
  • Không có bất kỳ giảng viên địa phương nào tham gia vào công tác giảng dạy. Hoạt động tại địa phương chỉ là hoạt động hỗ trợ học thuật.
  • Toàn bộ hoạt động hỗ trợ của đối tác tại Việt Nam chỉ mang tính hỗ trợ, không đào tạo thay thế cho giảng viên quốc tế của VERN’ và các đại học đối tác, không can thiệp vào tính toàn vẹn của chương trình, không can thiệp vào kết quả đào tạo cũng như không có quyền thực hiện các chế định thuộc thẩm quyền Đại học của Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) và VERN’.
  • Chính sách trợ phí và học bổng (nếu có) có thể thay đổi hoặc kết thúc mà không báo trước.
Trách nhiệm miễn trừ
  • VERN’, Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) và các đối tác không đảm bảo đăng ký học là sẽ ra trường, sẽ tốt nghiệp và sẽ nhận bằng cấp. VERN’ và Swiss Institute of Management and Innovation chỉ cấp bằng và công nhận kết quả học tập nếu học viên đáp ứng đầy đủ và hoàn tất các yêu cầu về học thuật, quy chế tài chính, kỷ luật học tập và các quy định khác.
  • Trong trường hợp vi phạm cam kết, tự ý vắng mặt, tự ý không tiếp tục chương trình, VERN’ và Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) có quyền từ chối tiếp nhận, từ chối hỗ trợ, huỷ bỏ tư cách học viên và không bồi hoàn chi phí, học phí.
  • Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) không đảm bảo bằng cấp được tiếp nhận bởi bên thứ ba. Quyết định tiếp nhận hay không tiếp nhận phụ thuộc vào chủ quan của đơn vị tiếp nhận.
  • VERN’ và Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) không đảm bảo sau khi ra trường người học sẽ tăng lương, sẽ thăng tiến, sẽ thăng chức, sẽ được tiếp nhận vào vị trí mới, chỗ làm mới.
  • Mặc dù có các quy định công nhận chéo, công nhận tương đương về bằng cấp nhưng tại mỗi quốc gia, tại mỗi tổ chức, tại mỗi đơn vị có quyền tiếp nhận hay không tiếp nhận, công nhận hay không công nhận bằng cấp của riêng mình. VERN’ và Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) không đảm bảo việc công nhận bằng cấp một cách mặc nhiên trong quá trình sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận, bảng điểm… của Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) và các trường đối tác. VERN’, Swiss Institute of Management and Innovation và các đối tác cũng không đảm bảo, không hỗ trợ quy trình công nhận bằng cấp tương đương (nếu có).
  • VERN’ và Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) không đảm bảo, không cam kết người học sẽ có cơ hội định cư, việc làm tại nước ngoài, sẽ có giấy phép làm việc, giấy phép giảng dạy, giấy phép chuyên gia tại Thụy Sĩ, Châu Âu hoặc bất kỳ quốc gia nào khác.
  • VERN’ và Swiss Institute of Management and Innovation (SIMI) hỗ trợ tối đa nhưng không đảm bảo sinh viên đạt 100% visa du học (trong trường hợp du học toàn thời gian) hoặc visa Châu Âu (để tham gia lễ tốt nghiệp tại Thụy Sĩ và/ hoặc Châu Âu) nếu không đạt yêu cầu của nước sở tại và cơ quan có thẩm quyền trong cấp, phê duyệt quyền xuất nhập cảnh, quyền di chuyển và di trú.
https://croatia.edu.vn/wp-content/uploads/2023/07/Dan-Orijentacije-Preddiplomski-2021-2022-30-9-2021-11-600x400-1.jpg

Học phí và Trợ phí

Trợ phí tối thiểu 91% so với học song bằng tại Châu Âu.
Học phí gốc
SIMI
Học phí gốc
  • Phí đăng ký: $200
  • Học phí: $57,500
  • Hỗ trợ địa phương: $5,000
  • Ebooks: $5,000
  • Tutor cho từng môn học: $5,000
  • Hướng dẫn Capstone Projects: $5,000
Học phí gốc
VERN'
Học phí gốc
  • Phí đăng ký: €250
  • Học phí: €12,000
  • Hỗ trợ địa phương: €1,000
  • Ebooks: €2,000
  • Tutor cho từng môn học: €1,500
  • Hướng dẫn Capstone Projects: €500
Học phí gốc
OTHM
Học phí gốc
  • Phí đăng ký: €200
  • Học phí: €5,000
  • Hỗ trợ địa phương: N/A
  • Ebooks: N/A
  • Tutor cho từng môn học: N/A
  • Hướng dẫn Capstone Projects: N/A
Trợ phí tối thiểu 91%
VN
Trợ phí tối thiểu 91%
  • Phí đăng ký: $200
  • Học phí: $7,400
  • Hỗ trợ địa phương: $0
  • Ebooks: $0
  • Tutor cho từng môn học: $0
  • Hướng dẫn Capstone Projects: $0

Đăng ký nhận thông tin

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ gửi chi tiết về chương trình trợ phí và các thông tin liên quan.

    https://croatia.edu.vn/wp-content/uploads/2023/07/Acr337977914764818267156.png